Tại sao nên sử dụng xe nâng động cơ xăng?

Đăng bởi Hiếu Nguyễn Cửu vào lúc 12/07/2022

Những chiếc xe nâng là dụng cụ không thể thiếu trong những nhà xưởng vừa và nhỏ hiện nay. Bên cạnh những chiếc xe nâng động cơ điện thì xe nâng động cơ xăng cũng được rất nhiều người ưu tiên, lựa chọn hiện nay. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích cũng như khuyết điểm của những chiếc xe nâng có động cơ chạy bằng xăng nhé.

cho-thue-xe-nang-hang

Xe nâng tại kho VNIES

Tính năng ưu việt của những chiếc xe nâng động cơ xăng

Tính năng ưu việt của những chiếc xe nâng động cơ xăng
Động cơ xăng hay còn gọi là động cơ đốt trong ( tiếng Anh: IC), những chiếc xe nâng này hoạt động nhờ vào việc đốt cháy xăng giống như những động cơ động cơ trên ô tô hoặc xe tải. Bên cạnh xe nâng động cơ xăng thì dầu diesel, khí hóa lỏng hoặc khí nén tự nhiên cũng được sử dụng để vận hành những động cơ đốt trong. Vậy những chiếc xe nâng có động cơ chạy bằng xăng liệu có đáng để sử dụng trong thời điểm xăng tăng giá như hiện nay? 

Tại sao nên sử dụng những xe nâng động cơ xăng 

Dưới đây là những lí do bạn nên sử dụng xe nâng chạy bằng động cơ xăng trong thời điểm hiện nay.

Xe nâng động cơ từ xăng có giá thành thấp hơn

cho-thue-xe-nang-hang

Bàn giao xe cho khách hàng

Theo thị trường xe nâng hiện nay, những chiếc xe nâng có động cơ xăng có giá rất hấp dẫn. Tùy thuộc vào thương hiệu và phân khối những chiếc xe nâng động cơ chạy bằng xăng có giá thấp hơn xe nâng điện đến 30%. Mặc dù, có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng và hiệu năng hoạt động của chúng vẫn rất tuyệt vời. 

Đa năng và dễ dàng sử dụng

Loại xe nâng động cơ xăng phù hợp với tất cả môi trường làm việc và mục đích sử dụng. Chúng có thể làm việc cả trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, những chiếc xe nâng sử dụng động cơ bằng xăng bền bỉ và có tính ứng dụng rất cao. Bạn không cần gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn điện khi làm việc.  

Hiệu năng nhanh hơn và dễ dàng hơn để tiếp nhiên liệu.

Trong môi trường làm việc khắc nghiệt, những chiếc xe nâng có động cơ xăng là lựa chọn rất tuyệt vời. Bởi vì chúng ta dễ dàng nạp tiếp nhiên liệu khi hoạt động. Một chiếc xe nâng với động cơ xăng chỉ tốn khoảng 5 phút để nạp xăng, cho phép sử dụng hiệu quả qua nhiều ca làm việc.

Lưu ý khi sử dụng xe nâng có động cơ xăng

cho-thue-xe-nang-hang

Xe nâng hoạt động tại kho khách hàng VNIES

Những chiếc xe nâng động cơ xăng có cấu tạo khá phức tạp với số lượng lớn các bộ phận chuyển động nên quá trình bảo dưỡng của chúng cũng được yêu cầu cao hơn. Điều này khiến nhiều chủ xe khá đau đầu khi sử dụng, bởi vì chi phí bảo dưỡng xe nâng hiện nay khá cao. 

Đồng thời, khi hoạt động chúng sẽ thải ra khí thải carbon monoxide (CO) nên rất có hại đến môi trường. Đặc biệt, là trong tình hình giá xăng đắt đỏ như hiện nay, bạn cũng cần suy nghĩ thật kĩ trước khi mua những chiếc xe nâng có động cơ xăng cho nhà xưởng của mình. 

Làm sao để lựa chọn được những chiếc xe nâng động cơ xăng chất lượng?

Hơn bao giờ hết, việc lựa chọn những nơi phân phối xe nâng uy tín là điều vô cùng quan trọng. Với nhiều năng kinh nghiệm phân phối xe nâng trên thị trường, chúng tôi tự hào là nơi bán những chiếc xe nâng động cơ xăng chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng hiện nay. 

Để biết thêm nhiều thông tin cũng như giá cả của những chiếc xe nâng có động cơ xăng hãy ghé ngay đến website của chúng tôi để lựa chọn được những chiếc xe tốt với giá cả tốt nhất hiện nay.
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav